Monday, December 15, 2008

Thanh toán trực tuyến đạt 2 triệu USD/tháng

Sau gần hai năm chính thức đi vào hoạt động, dịch vụ thanh toán trực tuyến do Vietcombank và OnePAY cung cấp đã đến với hơn 60 khách hàng doanh nghiệp lớn và đạt doanh số trung bình 2 triệu USD/tháng.

Với 5 loại thẻ quốc tế là Visa, MasterCard, American Express, JCB và Diners Club, loại hình dịch vụ mới mẻ này đã có những bước phát triển ấn tượng góp phần đẩy mạnh các hoạt động thương mại điện tử.

Với 5 loại thẻ quốc tế là Visa, MasterCard, American Express, JCB và Diners Club, dịch vụ thanh toán trực tuyến đã có những bước phát triển ấn tượng.

Những tổng kết, đánh giá quan trọng về quá trình triển khai cung cấp dịch vụ trực tuyến trên Internet này vừa được đưa ra trong Hội nghị khách hàng do Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty CP Thương Mại và Dịch Vụ Trực Tuyến OnePAY (OnePAY) tổ chức hôm 12/12 vừa qua.

Chính thức triển khai từ cuối năm 2006, dịch vụ thanh toán trực tuyến có sự tăng trưởng đều đặng 10%/tháng với doanh số 2 triệu/tháng. Các khách hàng lớn của dịch vụ này những đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch, lữ hành lớn tại Việt Nam như Jetstar Pacific Airlines, Saigon Tourist, Ivivu, Vietravel, … và các đơn vị cung ứng hàng hóa dịch vụ như Chợ điện tử, FPT online, Accor Advantage Plus, …

Để hỗ trợ hơn nữa cho các đơn vị đang sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến của Vietcombank, trong năm 2009 Vietcombank và OnePAY sẽ cung cấp miễn phí cho các đơn vị hệ thống phòng chống giao dịch giả mạo OFD. Hệ thống này sẽ giúp các đơn vị sử dụng dịch vụ của Vietcombank an toàn hơn trong việc kinh doanh thương mại điện tử.

(Theo VTC News)

No comments:

Khách Truy Cập Trong Ngày

PCR Designs Group

Giải Pháp Kinh Doanh

Thiết Kế Website

Quản Trị Website

Quảng Bá Website

Câu Chuyện Doanh Nhân

Thông Tin Chứng Khoán