Wednesday, January 21, 2009

Mười thứ kỳ dị nhất được bán trên eBay

Mời bạn nhìn lại 10 vật kỳ dị nhất được bán đấu giá trên trang web eBay trong năm qua. Xếp thứ 10 trong danh sách này là một đống phân khô của con tê giác. Quĩ quốc tế bảo vệ tê giác muốn bán phân này để gây quĩ thêm cho mình.

Xếp thứ chín là chuyện một phụ nữ rao bán một quần đùi rất lớn và một bao cao su rất nhỏ, được cho là thuộc về tình nhân của chồng cô. Cô cho rằng đây là cách trả thù sự không chung thủy của chồng mình.

Thứ tám là chuyện một sinh viên rao bán lá phiếu của mình trong kỳ bầu cử tổng thống Mỹ năm 2008. Xui cho anh là anh bị cáo buộc tội nhận hối lộ.

Thành phố Seattle chiếm thứ bảy khi rao bán phòng vệ sinh với giá ngất trời là 3.780.000 euro, nhưng cuối cùng cũng chỉ bán được 9.500 euro. Xếp thứ sáu và thứ năm là một thành phố bang Texas được rao bán cùng với chức thị trưởng, và miếng bánh ngô nướng có hình dạng như hình bang Illinois.

Một cặp vợ chồng xếp thứ tư gây tranh cãi nhất, bởi họ rao bán đứa con trai với giá chỉ một euro. Xếp thứ ba là quần áo lót của ca sĩ Michael Jackson được bán giá chưa được biết, nhưng ít là 755.000 euro. Quần áo này được lấy làm bằng chứng cho cuộc điều tra về cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em đối với ca sĩ vào năm 2003.

Vật duy nhất trong danh sách này không hề được bán là "linh hồn" của nhạc sĩ Dante Knoxx. Vật này giữ vị trí thứ hai, mặc dù trang web chưa đưa bán đấu giá.

Xếp thứ nhất là Ian Usher, một người Úc 44 tuổi chán sống. Ông rao bán cuộc đời mình với giá 220.000 euro, và người mua sở hữu ngôi nhà, xe hơi, việc làm và bạn hữu của ông.

(Theo AFP)

No comments:

Khách Truy Cập Trong Ngày

PCR Designs Group

Giải Pháp Kinh Doanh

Thiết Kế Website

Quản Trị Website

Quảng Bá Website

Câu Chuyện Doanh Nhân

Thông Tin Chứng Khoán